Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Assistant/Trợ Lý Phòng Kinh Doanh (Thu Nhập Upto 20 Triệu, Nghỉ Thứ 7 - Chủ Nhật)

Mức lương: Lên đến 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1, Nhóm các công việc hỗ trợ bán hàng (60%)

  • Soạn thảo các văn bản, báo giá, phương án kinh doanh khi được yêu cầu (có mẫu và được hướng dẫn thực hiện)...
  • Chuẩn bị catalogue và hồ sơ cho chuyên viên kinh doanh.
  • Cùng team triển khai thực hiện các mục tiêu liên quan đến việc triển khai hợp đồng, dự án được giao từ giai đoạn Draff đến khi đóng Hợp đồng/Dự án theo đúng quy định và quy trình phối hợp.
  • Tất cả công việc hành chính nhằm đảm bảo quy trình vận hành của phòng kinh doanh theo quy trình làm việc và sự chỉ đạo của cấp trên.

2, Nhóm các công việc hỗ trợ quản lý (30%)

  • Hỗ trợ giám đốc kinh doanh trong công tác thu thập, tổng hợp dữ liệu đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Lên các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh

3, Nhóm các công việc hỗ trợ phát triển, mở rộng mạng lưới nhà cung cấp (10%)

  • Làm việc với các nhà cung cấp chính được chỉ định, thỏa thuận hợp tác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của nhà cung cấp

4, Các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng văn phòng thành thạo: soạn thảo, word, excel, pp....
  • Có kiến thức về quy trình bán hàng.
  • Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin/sale assistant/thu mua. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B, bán hàng dự án, thầu là một lợi thế.
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có kỹ năng báo cáo, chu đáo, cẩn thận, tỷ mỷ và chăm chỉ.

Quyền lợi/Phúc lợi

Lương, thưởng:

  • Lương cứng: up to 16.000.000/ tháng, mức cụ thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
  • Xét tăng lương/ năm theo quy chế lương của công ty dụa trên hiệu suất làm việc thực tế.
  • Thưởng: Quỹ gói thưởng trung bình từ 2 - 4,5++ tháng lương (Thưởng Tết Dương lịch+ Lương tháng 13+ Thưởng Hiệu suất+ Thưởng Dự án)

(Thu nhập up to 20.000.000đ/tháng)

Chế độ khác:

  • Trợ cấp, Hỗ trợ: Được trang bị Laptop, tài khoản Grab đi lại phục vụ cho công việc, đồng phục và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc.
  • Thử việc 2 tháng. Lương thử việc 85%.
  • Nghỉ phép: Theo số tháng làm việc và theo quy định của pháp luật.
  • BHXH (công ty chi trả toàn bộ chi phí BHXH), nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật. Các chế độ hiếu. hỷ, lễ tết, sinh nhật....
  • Khám sức khỏe: định kỳ 1 năm 1 lần.
  • Du lịch nghỉ mát định kỳ 1 năm 1 lần.
  • Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tự chủ, được trao quyền, được training đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:30)

Địa điểm làm việc

  • Số 7, Trung Yên 15D, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp EMS
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Trợ lý kinh doanh B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Tiếng Anh thành thạo - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ Năng Tổ Chức Và Quản Lý Thời Gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...