Sale Assistant/Trợ Lý Phòng Kinh Doanh (Thu Nhập Upto 20 Triệu, Nghỉ Thứ 7 - Chủ Nhật)
Mô tả công việc
1, Nhóm các công việc hỗ trợ bán hàng (60%)
- Soạn thảo các văn bản, báo giá, phương án kinh doanh khi được yêu cầu (có mẫu và được hướng dẫn thực hiện)...
- Chuẩn bị catalogue và hồ sơ cho chuyên viên kinh doanh.
- Cùng team triển khai thực hiện các mục tiêu liên quan đến việc triển khai hợp đồng, dự án được giao từ giai đoạn Draff đến khi đóng Hợp đồng/Dự án theo đúng quy định và quy trình phối hợp.
- Tất cả công việc hành chính nhằm đảm bảo quy trình vận hành của phòng kinh doanh theo quy trình làm việc và sự chỉ đạo của cấp trên.
2, Nhóm các công việc hỗ trợ quản lý (30%)
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh trong công tác thu thập, tổng hợp dữ liệu đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Lên các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
3, Nhóm các công việc hỗ trợ phát triển, mở rộng mạng lưới nhà cung cấp (10%)
- Làm việc với các nhà cung cấp chính được chỉ định, thỏa thuận hợp tác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của nhà cung cấp
4, Các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng văn phòng thành thạo: soạn thảo, word, excel, pp....
- Có kiến thức về quy trình bán hàng.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin/sale assistant/thu mua. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B, bán hàng dự án, thầu là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có kỹ năng báo cáo, chu đáo, cẩn thận, tỷ mỷ và chăm chỉ.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương, thưởng:
- Lương cứng: up to 16.000.000/ tháng, mức cụ thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Xét tăng lương/ năm theo quy chế lương của công ty dụa trên hiệu suất làm việc thực tế.
- Thưởng: Quỹ gói thưởng trung bình từ 2 - 4,5++ tháng lương (Thưởng Tết Dương lịch+ Lương tháng 13+ Thưởng Hiệu suất+ Thưởng Dự án)
(Thu nhập up to 20.000.000đ/tháng)
Chế độ khác:
- Trợ cấp, Hỗ trợ: Được trang bị Laptop, tài khoản Grab đi lại phục vụ cho công việc, đồng phục và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc.
- Thử việc 2 tháng. Lương thử việc 85%.
- Nghỉ phép: Theo số tháng làm việc và theo quy định của pháp luật.
- BHXH (công ty chi trả toàn bộ chi phí BHXH), nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật. Các chế độ hiếu. hỷ, lễ tết, sinh nhật....
- Khám sức khỏe: định kỳ 1 năm 1 lần.
- Du lịch nghỉ mát định kỳ 1 năm 1 lần.
- Môi trường làm việc năng động, hợp tác, tự chủ, được trao quyền, được training đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:30)
Địa điểm làm việc
- Số 7, Trung Yên 15D, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp EMS |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi