Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh Bán Lẻ)
Mô tả công việc
* Lập báo cáo
- Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng
- Lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh số
- Hỗ trợ trưởng phòng và các ASM lập kế hoạch kinh doanh của phòng và theo dõi, báo cáo, xử lý các tình huống phát sính
- Theo dõi các khoản chi phí hành chính của phòng
* Công việc hành chính
- Chuẩn bị và quản lý các giấy tờ liên quan đến hợp đồng kinh doanh, đăng ký kinh doanh và các hồ sơ kinh doanh khác cho các cửa hàng
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các giấy tờ của bộ phận cũng như của đối tác
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác để thực hiện các vấn đề liên quan đến công việc của phòng
- Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ ASM sắp xếp, điều chuyển nhân sự
- Kết nối với phòng DVKH để check lỗi vi phạm dịch vụ của nhân viên
- Điều hướng khách hàng đến cửa hàng Galle watch thuận tiện nhất cho khách.
- Mua sắm công cụ, dụng cụ cho khối cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát, phân bổ chi phí cửa hàng theo định biên
- Phối hợp với phòng HCNS để check ngày công và vi phạm nội quy của tư vấn viên
* Các chức năng khác: Các việc khác khi được giao và có yêu cầu từ TB
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí Sales Admin/ Trợ lý phòng kinh doanh (Bắt buộc) (Những vị trí khác như Hành chính Nhân sự, Kế toán... sẽ chưa phù hợp với yêu cầu công việc)
- Thuần thục Kỹ năng báo cáo kinh doanh: tập hợp dữ liệu, thống kê, phân tích, đánh giá, dự báo, đề xuất giải pháp... (Bắt buộc)
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Chuyên môn Kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh...
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thật thà
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý hồ sơ
- Kỹ năng vi tính, thành thạo Word, Exel, PP
- Thành thạo và chuyên nghiệp công tác văn phòng, cẩn thận tỉ mỉ
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đánh giá, kiểm soát và lập kế hoạch
- Kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 8 - trên 10 triệu/ tháng. Bao gồm Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp + thưởng KQKD.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hoặc sáng kiến mới.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 05/09/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh