Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Văn Phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2025
Địa điểm: Thừa Thiên Huế
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Địa điểm
Thừa Thiên Huế
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý văn phòng

  • Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hành chính tại văn phòng và nhà máy.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, nhà xưởng luôn sẵn sàng phục vụ sản xuất – kinh doanh.
  • Kiểm soát chi phí hành chính, xây dựng ngân sách hành chính – nhân sự hằng năm.
  • Tổ chức, giám sát công tác lễ tân, hậu cần, bảo vệ, vệ sinh, an toàn lao động.
  • Đại diện công ty trong việc làm việc với cơ quan chính quyền, ban ngành về các vấn đề hành chính.

Nhân sự (HCNS)

  • Xây dựng, triển khai và giám sát các chính sách nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, khen thưởng kỷ luật.
  • Thiết lập hệ thống KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
  • Quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng, BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật.
  • Nghiên cứu, đề xuất chính sách phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với đặc thù công ty sản xuất.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự, văn hóa doanh nghiệp.

Tham mưu – Báo cáo

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, hành chính, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả hoạt động.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính hoặc ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (ưu tiên trong môi trường sản xuất).
  • Am hiểu Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Luật An toàn vệ sinh lao động.
  • Có kỹ năng quản trị nhân sự, hoạch định, giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, Excel
  • Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, quyết đoán, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • lương tháng 13, thưởng lễ tết, hiệu quả kinh doanh.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • Xã Chân Mây-Lăng Cô, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô C II-2, đường ven biển Cảnh Dương, Khu công nghiệp và Khu, Xã Chân Mây - Lăng Cô, TP Huế
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sunjin At&C Vina
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô C II-2, đường ven biển Cảnh Dương, Khu công nghiệp và Khu, Xã Chân Mây - Lăng Cô, TP Huế
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/09/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản Lý Hành Chính Kỹ năng giải quyết vấn đề Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Kỹ năng tổ chức

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...