Quản Lý Quầy Hàng
Mô tả công việc
1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số
- Establish an implementation plan
Lập kế hoạch triển khai - Manage sales processes
Quản lý các quy trình bán hàng - Boost sales of month/ quarter/ year
Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm
2. Data management/ Quản trị số liệu
- Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT...), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,...), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate
3. Operations Management/ Quản lý vận hành
- Manage operating processes: operating standards
Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành - Manage day-to-day operations
Quản lý các công việc vận hành hàng ngày - Manage store image (VM)
Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)
4. Personnel management/ Quản lý nhân sự
- Recruiting, training and developing, motivating employees
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên - Manage attendance, shifts, schedule work
Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc - Build a professional culture and working environment
Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp
5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng
- Control customer experience
Kiểm soát trải nghiệm khách hàng - Manage customer service process
Quản lý quy trình CSKH - Survey customer satisfaction
Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng - Search and expand client files
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa
- Manage goods process: in/ out/ inventory...
Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho... - Evaluate goods at the store/ competitors/ market
Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường - Buying
Mua hàng
Yêu cầu ứng viên
1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
- Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
- Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo
2. Skills/ Kỹ năng
- Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
- Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
- Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
- Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
- Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
- Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
- Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao
3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp
- Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
- English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
- Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
- Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo và hướng dẫn khi làm việc.
- Phúc lợi: Theo quy định và chính sách của công ty.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng và nhiệt tình.
Địa điểm làm việc
- Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P 3.02, lầu 3, Satra Đồng Khởi Building, 58 Đồng Khởi, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH An Hải VN |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P 3.02, lầu 3, Satra Đồng Khởi Building, 58 Đồng Khởi, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/09/2025 |
Cấp bậc: | Quản lý |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi