Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản lý hành chính (Tại Long Biên)

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý các công tác hành chính hậu cần tại văn phòng hội sở
- Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ pháp lý Công ty, giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của công ty và các chi nhánh.
- Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản.
- Mua sắm và thanh toán các hạng mục công việc theo quy định.
- Quản lý việc phân phối, cấp phát đồ dùng, xuất nhập tồn các trang thiết bị.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ: 30 - 45 tuổi. Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m58-1m65.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có thẩm mỹ tốt, yêu thích về thời trang.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm.
- Có khả năng sử dụng máy tính, đánh máy, soạn thảo tốt.
- Tháo vát, nhanh nhẹn, có thể sắp xếp công việc và giải quyết nhiều việc cùng một lúc.
- Ưu tiên ứng viên nhà gần văn phòng làm việc, cần một công việc ổn định, gắn bó được lâu dài.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, 26 ngày công/tháng
- Địa điểm làm việc: Long Biên - Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 20 triệu - 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/06/2023
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/06/2023
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...