Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận chỉ đạo, hỗ trợ, tham mưu, tư vấn các công việc hành chính nhân sự cho TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu
- Lập kế hoạch & tổ chức triển khai, chủ động liên hệ, sắp xếp lịch làm việc liên quan đến công việc hành chính nhân sự của TGĐ theo năm/quý/tháng/tuần/ngày;
- Thông báo, triển khai các chỉ đạo của TGĐ đến phòng hành chính nhân sự, đảm bảo đầy đủ, đúng, kịp thời, chính xác.
- Nhận thông tin phản hồi từ phòng hành chính nhân sự khi có phát sinh/yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra và ký nháy trên tất cả các văn bản, đề xuất từ phòng hành chính nhân sự trước khi trình ký TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu;
- Phân phối công văn theo bút phê của TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu;
- Thu thập và cập nhật các báo cáo hoạt động của phòng hành chính nhân sự hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và báo cáo cho Tổng Giám đốc;
- Quản lý trực tiếp mọi hoạt động và hiệu quả các công việc hành chính nhân sự tại Vinhomes: Giải quyết các công việc thuộc hành chính nhân sự hàng ngày; Đào tạo, hướng dẫn, định hướng công việc, giúp đỡ nhân viên xử lý các công việc trong phạm vi thẩm quyền; Kiểm soát tiến độ và đánh giá chất lượng nhân sự tại Vinhomes.
- Thay mặt TGĐ làm việc với các phòng ban khác giải quyết công việc khi được TGĐ ủy quyền
- Thực hiện đủ các báo cáo công việc cho TGĐ theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng ban trợ lý TGĐ và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi 27 tuổi – 35 tuổi
- Hình thức: Nữ cao 1m58 - 1m65; Nam cao 1m65 - 1m75; Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/Quản trị văn phòng/Hành chính học hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm làm Quản lý mảng HCNS. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành chính tại Công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng: Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả
- Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 17h30.
- Địa điểm làm việc: Biệt thự 23-24, đường Hoa Sữa 11 Khu Vinhome Riverside Long Biên, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15 triệu - 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực) . Thử việc hưởng 100% lương. Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi