Phó Tổng Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Xây dựng và điều hành chiến lược kinh doanh dịch vụ hàng năm/quý/tháng.
- Phối hợp xây dựng chiến lược thương hiệu và marketing dịch vụ.
- Quản lý các chỉ số kinh doanh : doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tỷ suất khai thác dịch vụ, hiệu suất sử dụng xưởng…
- Giám sát hoạt động vận hành của các xưởng dịch vụ/ kho phụ tùng đảm bảo sự tuân thủ quy trình dịch vụ và tiêu chuẩn kỹ thuật : quy trình, hiệu suất, chất lượng dịch vụ…
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng lớn, bảo hiểm, hãng xe….
- Đề xuất và triển khai chính sách CSKH, hợp tác liên kết.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý tại các xưởng.
- Tham gia quản lý điều phối nhân sự khối dịch vụ phụ tùng tại các Xưởng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo phân tích kết quả kinh doanh định kỳ.
- Đề xuất các phương án cải thiện hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Ô tô, Kỹ thuật Cơ khí ô tô hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 7-10 năm trong lĩnh vực Dịch vụ sau bán hàng Ô tô, trong đó ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (giám đốc dịch vụ, giám đốc điều hành…), từng làm các hãng lớn là một lợi thế.
- Có kiến thức Có kiến thức cơ bản về các dòng xe ô tô và hệ thống trên xe ô tô là một ưu thế.
- Hiểu biết kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của ngành ô tô.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược và phân tích tài chính.
- Kỹ năng đàm phán, ra quyết định, lãnh đạo.
- Có khả năng quản trị năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ.
- Am hiểu về quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự và TCKT.
- Có kiến thức về kỹ thuật ô tô và kinh doanh dịch vụ, marketing & CSKH.
- Am hiểu về vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ
- Có khả năng tổ chức điều hành hoạt động Kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy trình, quy định.
- Kỹ năng máy tính văn phòng (MS office)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp, theo năng lực (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Lương thưởng các dịp Lễ Tết cạnh tranh, hấp dẫn;
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắnkết cao;
- Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;
- Du lịch hè, team building hàng năm.
- Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa Tasco Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 25, tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Carpla |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 25, tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi