Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Tuyển Dụng)
Mô tả công việc
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến nhân sự, kiện toàn bộ máy tổ chức, hoạch định chiến lược nhân sự toàn Công ty dựa trên định hướng chiến lược phát triển của Công ty
- Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến nhân lực, đãi ngộ, lương thưởng,…
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự toàn Công ty
- Lập kế hoạch định biên nhân sự, quỹ tiền lương, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo toàn Công ty dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty hàng năm
- Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty
- Chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin, quản lý thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên vv...
- Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong phạm vi công việc được giao.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, trung thực.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theo năng lực chuyên môn.
- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằng năm, thưởng Lễ (2/9, 30/4-1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, thăm hỏi khi ốm đau...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:45 đến 17:15)
Địa điểm làm việc
- B2.1 BT 9-13 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | DG06-02 Khu đấu giá TĐC Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần nội thất Tuyết Vy |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | DG06-02 Khu đấu giá TĐC Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 05/11/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh