Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1. Tuyển dụng:

- Xây dựng, lập báo cáo, thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh của công ty.

- Tham mưu, tư vấn cùng Trưởng phòng cho Ban giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nhân lực, mô tả công việc trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể.

- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.

1.2. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách nhân sự:

- Phối hợp xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế/quy định/quy trình, hệ thống Quản lý phù hợp với định hướng chung; hướng dẫn triển khai chung cho Công ty

- Hoàn thiện các chính sách về chế độ phúc lợi CBNV

- Tư vấn các thủ tục liên quan tới nghiệp vụ nhân sự như bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ điều chuyển/ điều chỉnh thang bảng lương CBNV.

- Nhận diện và giải quyết các nguy cơ xung đột trong Quan hệ lao động, đảm bảo hài hòa mối quan hệ lao động

1.3. Chuyên môn hành chính:

- Phối hợp với Bộ phận Truyền thông chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ.

1.4. Giám sát và quản lý các công việc hành chính

- Chỉ đạo CV Hành chính trong việc thực hiện quy trình mua bán và quản lý VPP, tài sản.

- Quản lý, giám sát hoạt động văn phòng: lễ tân, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị văn phòng (tại các phòng họp, khu vực chung), cước phí các dịch vụ đường truyền, cước phí gửi xe.

1.5. Giám sát và phụ trách chung:

- Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn việc thực hiện công việc của chuyên viên Hành Chính và chuyên viên Nhân sự Công ty

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có ít nhất đã ở vai trò team - leader.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp

- Am hiểu Luật Lao động, các quy định về BHXH, tiền lương và các văn bản pháp lý liên quan.

- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.

- Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tổng thu nhập: bao gồm Lương cơ bản (18.000.000VNĐ – 25.000.000VNĐ)+ Thưởng + hỗ trợ gửi xe

- Thử việc 2 tháng; Hưởng 85% lương cứng

- Đóng BHXH sau thời gian thử việc

- Cơ hội thăng tiến sau 3 - 6 tháng làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ lễ, tết theo đúng quy định của Nhà nước.

- Được tham gia du lịch cùng công ty 1 lần/năm.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)

- Nghỉ 4 ngày/tháng

Địa điểm làm việc

  • Số 14, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác, Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, số 14 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Anie Beauty Global
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác, Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, số 14 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/09/2025
Cấp bậc
Phó Giám đốc
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/09/2025
Cấp bậc: Phó Giám đốc
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lãnh đạo Giải quyết xung đột nhân sự Kỹ năng tổ chức
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...