Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1.1. Tuyển dụng:
- Xây dựng, lập báo cáo, thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh của công ty.
- Tham mưu, tư vấn cùng Trưởng phòng cho Ban giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nhân lực, mô tả công việc trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
1.2. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách nhân sự:
- Phối hợp xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế/quy định/quy trình, hệ thống Quản lý phù hợp với định hướng chung; hướng dẫn triển khai chung cho Công ty
- Hoàn thiện các chính sách về chế độ phúc lợi CBNV
- Tư vấn các thủ tục liên quan tới nghiệp vụ nhân sự như bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ điều chuyển/ điều chỉnh thang bảng lương CBNV.
- Nhận diện và giải quyết các nguy cơ xung đột trong Quan hệ lao động, đảm bảo hài hòa mối quan hệ lao động
1.3. Chuyên môn hành chính:
- Phối hợp với Bộ phận Truyền thông chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ.
1.4. Giám sát và quản lý các công việc hành chính
- Chỉ đạo CV Hành chính trong việc thực hiện quy trình mua bán và quản lý VPP, tài sản.
- Quản lý, giám sát hoạt động văn phòng: lễ tân, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị văn phòng (tại các phòng họp, khu vực chung), cước phí các dịch vụ đường truyền, cước phí gửi xe.
1.5. Giám sát và phụ trách chung:
- Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn việc thực hiện công việc của chuyên viên Hành Chính và chuyên viên Nhân sự Công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có ít nhất đã ở vai trò team - leader.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
- Am hiểu Luật Lao động, các quy định về BHXH, tiền lương và các văn bản pháp lý liên quan.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
- Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: bao gồm Lương cơ bản (18.000.000VNĐ – 25.000.000VNĐ)+ Thưởng + hỗ trợ gửi xe
- Thử việc 2 tháng; Hưởng 85% lương cứng
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc
- Cơ hội thăng tiến sau 3 - 6 tháng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách nghỉ lễ, tết theo đúng quy định của Nhà nước.
- Được tham gia du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Địa điểm làm việc
- Số 14, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 4, số 14 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Anie Beauty Global |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 4, số 14 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/09/2025 |
Cấp bậc: | Phó Giám đốc |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi