Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Địa điểm: Quảng Ninh, Lạng Sơn
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Địa điểm
Quảng Ninh, Lạng Sơn
Click vào đây để xem tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

  • Chịu trách nhiệm việc thiết kế và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của công ty, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên của công ty.
  • Quản lý toàn bộ các hoạt động của phòng Hành chính – Tổng hợp.

Trách nhiệm công việc chính

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
  • Quản trị hành chính - nhân sự.
  • Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý hoạt động phòng Hành chính – Tổng hợp.
  • Giám sát các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên.
  • Theo dõi hợp đồng lao động, chính sách lương thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật, thăng chức, sa thải...

Phối hợp và giao tiếp:

  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động hành chính và nhân sự được triển khai hiệu quả.
  • Làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình quản lý nhân sự và hành chính.

Báo cáo và theo dõi:

  • Lập báo cáo về các hoạt động nhân sự và hành chính cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu liên quan đến tình hình nhân sự như tỷ lệ nghỉ việc, năng suất làm việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan tới nhân lực, quản trị và các ngành liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, 5 năm trong nghề nhân sự.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong công ty về lĩnh vực logistics, du lịch, F&B
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
  • Am hiểu, có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, pháp luật lao động hiện hành,...
  • Có thể giao tiếp Tiếng Anh.
  • Có thể di chuyển công tác.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thoả thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13 + quà + thưởng + 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm.
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h30)
  • Miễn phí gửi xe. Đóng BH đầy đủ theo quy định nhà nước. Lương luôn đúng ngày.
  • Nghỉ lễ, nghỉ phép theo đúng quy định nhà nước. Nghỉ sinh nhật có lương, về sớm ngày Trung thu.
  • Và nhiều đãi ngộ ưu tiên cho cán bộ quản lý: thời gian làm việc, chế độ lương thưởng ...
  • Đồng nghiệp đoàn kết, vui vẻ.
  • Khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, đổi mới.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, phát triển bản thân: các chương trình đào tạo nội bộ, cử cán bộ đi học, Semina ... do công ty chi trả.
  • Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Du lịch, teambuilding, sinh nhật công ty tại các địa điểm du lịch.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tổ 2B khu 9A phường Bãi Cháy Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Khu cửa khẩu Chi Ma - xã Yên Khoái, Huyện Lộc Bình, Tỉnh Lạng Sơn
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Lâm Ngọc Dương
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/09/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/09/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...