Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
- Chịu trách nhiệm việc thiết kế và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của công ty, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên của công ty.
- Quản lý toàn bộ các hoạt động của phòng Hành chính – Tổng hợp.
Trách nhiệm công việc chính
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Quản trị hành chính - nhân sự.
- Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động phòng Hành chính – Tổng hợp.
- Giám sát các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng lao động, chính sách lương thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật, thăng chức, sa thải...
Phối hợp và giao tiếp:
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động hành chính và nhân sự được triển khai hiệu quả.
- Làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình quản lý nhân sự và hành chính.
Báo cáo và theo dõi:
- Lập báo cáo về các hoạt động nhân sự và hành chính cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu liên quan đến tình hình nhân sự như tỷ lệ nghỉ việc, năng suất làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các ngành liên quan tới nhân lực, quản trị và các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, 5 năm trong nghề nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong công ty về lĩnh vực logistics, du lịch, F&B
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
- Am hiểu, có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, pháp luật lao động hiện hành,...
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh.
- Có thể di chuyển công tác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13 + quà + thưởng + 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h30)
- Miễn phí gửi xe. Đóng BH đầy đủ theo quy định nhà nước. Lương luôn đúng ngày.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo đúng quy định nhà nước. Nghỉ sinh nhật có lương, về sớm ngày Trung thu.
- Và nhiều đãi ngộ ưu tiên cho cán bộ quản lý: thời gian làm việc, chế độ lương thưởng ...
- Đồng nghiệp đoàn kết, vui vẻ.
- Khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, đổi mới.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, phát triển bản thân: các chương trình đào tạo nội bộ, cử cán bộ đi học, Semina ... do công ty chi trả.
- Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Du lịch, teambuilding, sinh nhật công ty tại các địa điểm du lịch.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tổ 2B khu 9A phường Bãi Cháy Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
- Khu cửa khẩu Chi Ma - xã Yên Khoái, Huyện Lộc Bình, Tỉnh Lạng Sơn
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Lâm Ngọc Dương |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Ngày đăng tuyển: | 04/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi