Trưởng Phòng HCNS
Mô tả công việc
1. Quản lý Hành chính:
- Quản lý toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng.
- Kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, máy móc trong công ty.
- Tổ chức và giám sát các công tác văn thư, lưu trữ, in ấn.
- Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại, tổ chức các sự kiện của công ty.
2. Quản lý Nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ.
- Xây dựng hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, các chính sách đãi ngộ.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, kỷ luật, khen thưởng.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tích cực.
3. Quản lý PCCC & An toàn lao động:
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại nơi làm việc.
- Tổ chức tập huấn, diễn tập PCCC định kỳ cho toàn thể nhân viên.
4. Quản lý các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ Từ 22 – 35 tuổi, tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, quan hệ lao động, quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị hành chính, v.v.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo máy vi tính như word, excel, power point, v.v.
- Hiểu biết và áp dụng thành thạo về Luật lao động, Luật thương mại và các thông tư, nghị định về chế độ tiền lương, phúc lợi, quan hệ lao động cho người lao động hiện hành.
- Khả năng giao tiếp, quản trị, lập kế hoạch, v.v.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh.
- Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng, nghỉ tất cả các ngày CN, lễ tết.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, được công ty tham gia thêm cho BH 24h, hưởng đầy đủ chế độ lễ, tết, phép, ốm đau... theo quy định nhà nước.
- Đánh giá tăng lương 1 năm/ lần. Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước 8/3-30/4-2/9-20/10 Tết dương lịch, Thưởng ngày thành lập công ty, lương tháng 13 (tính trên tổng thu nhập)....
- Đào tạo và phát triển năng lực
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
- Làm giờ hành chính: Từ 7h30-16h30.
- Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng, nghỉ tất cả các ngày CN, lễ tết.
Địa điểm làm việc
- KCN Phố Nối A - An Lạc- Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn An Lạc, Xã Như Quỳnh, Tỉnh Hưng Yên |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Shogo Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn An Lạc, Xã Như Quỳnh, Tỉnh Hưng Yên |
| Ngày đăng tuyển: | 30/08/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh