Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2025
Địa điểm: Thái Bình, Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Địa điểm
Thái Bình, Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1 . Tổ chức:

  • Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Xây dựng định mức lao động, định biên nhân sự và cơ cấu tổ chức hàng năm phù hợp với kế hoạch kinh doanh năm;
  • Xây dựng chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc của các phòng/ chi nhánh; cải tiến, điều chỉnh khi có sự thay đổi kế hoạch kinh doanh nhằm tối ưu hoạt động các phòng ban.

2. Tuyển dụng:

  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên.
  • Xây dựng chương trình truyền thông tuyển dụng, thương hiệu tuyển dụng nhằm gây dựng hình ảnh Công ty trong các hoạt động tuyển dụng;
  • Thay mặt lãnh đạo Tham gia phỏng vấn lựa chọn ứng cử viên để đánh giá độc lập.

3. Đào tạo:

  • Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân lực phù hợp với hệ thống năng lực yêu cầu của Công ty và đáp ứng năng lực phát triển kinh doanh.

4. Quản lý lao động:

  • Thực hiện các thủ tục quản lý lao động trong quá trình duy trì và phát triển tại Công ty của từng người lao động.
  • Phát triển năng lực nhân viên và các chương trình gắn kết lao động và Công ty nhằm phát triển và giữ chân nhân tài.

5. Chế độ người lao động

  • Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.
  • Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.
  • Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng chỉ tiêu OKR của phòng HCNS
  • Là đầu mối tổng hợp, đôn đốc thực hiện triển khai và đánh giá OKR hàng quý của các phòng ban;

6. Kỷ luật lao động:

  • Tiếp nhận, phát hiện, phân tích và tổng hợp các sự việc vi phạm kỷ luật lao động của Công ty nhằm cải tiến, khắc phục và hoàn thiện các lỗ hổng các phòng ban trong hoạt động của Công ty;
  • Xây dựng và kiện toàn hệ thống quản trị kỷ luật lao động nhằm quản lý tốt các hoạt động và tạo sự công bằng cho người lao động.

7. Hành chính:

  • Quản lý trang thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ cấp phát cho nhân viên sử dụng.
  • Tổ chức việc sửa chữa, duy trì tài sản trang thiết bị nhằm duy trì bảo quản tốt tài sản của Công ty;
  • Mua sắm tài sản trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm theo nhu cầu và kế hoạch được lãnh đạo phê duyệt
  • Xây dựng định mức văn phòng phẩm, các định mức hành chính khác; giám sát duy trì thực hiện đúng định mức nhằm tiết kiệm chi phí và kinh tế của Công ty

8. Báo cáo - phân tích:

  • Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu nhân sự, hành chính và giám sát duy trì thực hiện.
  • Tổ chức thực hiện các báo cáo và trình Ban lãnh đạo để làm cơ sở hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Hiểu biết sâu về luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 2–3 năm ở vị trí quản lý (Trưởng/Phó phòng HCNS hoặc tương đương).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất, nhà máy, cơ khí – ô tô.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý xung đột và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần để đáp ứng tiến độ công việc.
  • Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, có khả năng tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược nhân sự dài hạn.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức Lương thỏa thuận.
  • Chế độ thưởng 6 tháng, thưởng cuối năm và các chính sách thưởng đánh giá kết quả công việc tháng/quý theo quy định Công ty; thưởng thành tích sáng kiến, …hấp dẫn khác.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
  • Các hoạt động tập thể, team building, các sự kiện nội bộ, training nội bộ.
  • Cơ hội thăng tiến cao.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 288 Trần Thái Tông, Phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
  • Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
7  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 288, đường Trần Thái Tông, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Phường Thái Bình, Tỉnh Hưng Yên
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Cơ khí Ôtô An Thái
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 288, đường Trần Thái Tông, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Phường Thái Bình, Tỉnh Hưng Yên
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/08/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/08/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển Quản Lý Quan Hệ Lao Động Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng đàm phán Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng giải quyết vấn đề Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng lập kế hoạch
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...