Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản trị hệ thống mạng, chấm công, điện thoại, phòng họp, cây xanh, nước uống, văn phòng phẩm, trang thiết bị âm thanh ánh sáng, trang thiết bị, Ô tô, công tác bếp ăn...tại trụ sở và các chi nhánh của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các Nội quy, Quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham gia đánh giá nhân sự, tổ chức thi đua khen thưởng kỷ luật trong toàn Công ty.
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động, khúc mắc và nguyện vọng đề xuất của người lao động với Công ty.
- Xây dựng và triển khai chính sách lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn dành riêng cho ngành kinh doanh bất động sản, đảm bảo cơ chế đãi ngộ cạnh tranh, thu hút nhân tài.
- Kiểm soát và giám sát việc thực hiện chính sách phúc lợi, bảo hiểm, hợp đồng lao động theo đúng quy định của pháp luật.
- Xây dựng cơ chế đánh giá hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân sự, đảm bảo minh bạch, công bằng, khuyến khích hiệu suất cao.
- Giải quyết các tranh chấp lao động, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của công ty và người lao động theo đúng quy định pháp luật.
- Xây dựng – giám sát thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến Công Đoàn theo quy định.
- Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát và hướng dẫn CBCNV thuộc Phòng Hành chính nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/Yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc Công ty tại từng thời điểm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Trung thực, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề tình huống
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc;
- Linh hoạt và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hưởng các chế độ:
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 39b Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 39B, đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Dịch Vụ và Đầu Tư Tân Long |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 39B, đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi