Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Pháp chế Hành chính

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2018
Địa điểm: Tuyên Quang
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2018
Địa điểm
Tuyên Quang
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác pháp chế:

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Chi nhánh;
  • Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Chi nhánh hợp pháp;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên, tư vấn cho Ban giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Chi nhánh. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Chi nhánh theo quy định.
  • Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công.
  • Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Chi nhánh.
  • Báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Công tác hành chính
  • Thực hiện công tác lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ như: Công văn đi, đến…
  • Thực hiện các công tác hành chính tại Chi nhánh các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên ngành Luật Kinh tế)
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp hoặc Văn phòng Luật sư có chức năng tư vấn về các lĩnh vực: đất đai, bất động sản, xây dựng, đầu tư
  • Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước: Thuế, VPĐK Đất đai, các Sở Ban ngành
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản.
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động. Hưởng các chế độ phúc lợi chung của Công ty (nghỉ phép, thưởng nhân dịp lễ tết, nghỉ mát, du lịch,..)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Tuyên Quang
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/08/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/08/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Tuyên Quang

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...