Performance Ads Executive Lương Từ 12-17 Triệu Tại Hồ Chí Minh, Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
1. Thiết lập và Vận hành Chiến dịch Quảng cáo:
- Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, và phân tích đối thủ cạnh tranh để lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng trả phí chính: Meta Ads, TikTok Ads, Shopee Ads.
- Trực tiếp thiết lập, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo paid media (ví dụ: tối ưu chi phí quảng cáo, bid, target audience, nội dung quảng cáo) nhằm đạt mục tiêu doanh số sản phẩm và tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Thực hiện A/B testing các mẫu quảng cáo, target audience, và thông điệp để tìm ra các yếu tố tối ưu nhất cho hiệu suất chiến dịch.
- Ðảm bảo các quảng cáo phù hợp với Brand Guidelines của brand và thông điệp của từng dòng sản phẩm.
2. Theo dõi và Báo cáo Hiệu suất:
- Theo dõi chặt chẽ các chỉ số hiệu suất quảng cáo hàng ngày, hàng tuần như lượt hiển thị (impressions), lượt tiếp cận (reach), lượt click (clicks), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí trên mỗi chuyển đổi (CPA), và lợi tức đầu tư quảng cáo (ROAS).
- Lập báo cáo hiệu suất chiến dịch định kỳ (hàng tuần/tháng) và đưa ra các nhận định, đề xuất điều chỉnh cần thiết để tối ưu hiệu quả.
- Sử dụng các công cụ phân tích từ Shopee/TikTok Ads Manager và Facebook
- Business Manager để thu thập dữ liệu và báo cáo.
3. Phối hợp Liên phòng ban:
- Phối hợp chặt chẽ với Ecom Lead để đảm bảo chiến lược quảng cáo được triển khai đồng bộ.
- Làm việc với Content & Social để đảm bảo nội dung quảng cáo chất lượng, thu hút và phù hợp với chiến dịch.
- Hỗ trợ E-commerce Executive trong việc tối ưu hiệu quả bán hàng trên các sàn thương mại điện tử thông qua quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác do Ecommerce Leader phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Ðại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên: Có các chứng chỉ liên quan đến quảng cáo Facebook/TikTok/Google.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thực chiến trong việc chạy quảng cáo trả phí trên các nền tảng Facebook Ads, TikTok Ads, Shopee Ads với ngân sách từ vài trăm triệu đến vài tỷ/ tháng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, Mỹ phẩm, hoặc Ecommerce.
- Nắm vững các kiến thức về quảng cáo số, tối ưu chiến dịch, và phân tích dữ liệu quảng cáo.
- Hiểu biết về Customer Journey và các điểm chạm trên hành trình khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về SEO (để phối hợp với việc tối ưu website) là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý quảng cáo của Facebook (Business Manager, Ads Manager), TikTok (Ads Manager), và Shopee.
- Kỹ năng phân tích số liệu, tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Chủ động, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc và khả năng chịu áp lực để đạt KPI.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu Nhập: thỏa thuận.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- 12 ngày phép/năm.
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Team building du lịch hằng năm.
- Ðược đưa đi đào tạo để nâng cao chuyên môn.
- Ưu đãi mua sản phẩm dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
- Diamond Alnata, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 10/10B Ấp Trung Chánh 2, Xã Bà Điểm, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bama |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 10/10B Ấp Trung Chánh 2, Xã Bà Điểm, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi