Nhân viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
1. Kiểm tra, xác định thuế nhập khẩu, thuế VAT của hàng hóa nhập khẩu (theo phương án kinh doanh).
2. Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu
3. Khai tờ khai hải quan trên phần mềm Ecus5.
4. Chuẩn bị hồ sơ nộp thuế chuyển kế toán.
5. Lập kế hoạch chi của bộ phận Xuất nhập khẩu theo tuần/tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu hoặc thương mại quốc tế
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Ngõ 263 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |