Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Giải quyết các khiếu nại nhận được và ghi nhận kết quả từ nguồn nội bộ hoặc bên ngoài
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để để giải quyết khiếu nại cho khách hàng
- Chú động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý cho cấp lãnh đạo xem xét và đánh giá.
- Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và công bằng.
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại; báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại …; có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; giao tiếp tốt, lanh lẹ;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel ...); sử dụng được phần mềm chuyên dùng;
- Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng, có kinh nghiệm giao tiếp với đối tác nước ngoài (email, báo cáo, tiếp khách, họp,..);
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề độc lập, sắp xếp công việc khoa học.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
- Thưởng doanh số hàng tháng.
- Thưởng lễ tết, thưởng thành tích
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 44-46 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 30/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi