Mô tả công việc
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn …
  • Nhập và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án …
  • Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất, …
  • Hỗ trợ công việc liên quan đến giao dịch bất động sản, đi công chứng và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Có khả năng sắp xếp, xử lý công việc tốt
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.
  • Xử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
  • Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Dưới 35 tuổi
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13 + thưởng
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
  • Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 884 / 28
Logo Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
25A, đường Tân Chánh Hiệp 10, Khu phố 8, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên văn phòng, Pháp lý bất động sản
Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
Nộp đơn