Nhân viên tư vấn (Ngành giáo dục)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2025
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Tổ chức và tham gia các sự kiện
- Tham gia tổ chức các hội thảo, ngày hội, buổi tư vấn trực tiếp, hoặc các hoạt động ngoại khóa liên quan đến chương trình giáo dục.
- Phối hợp với bộ phận, phòng ban trong các chiến dịch tuyển sinh, quảng bá chương trình.
- Quản lý và phát triển khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng mới
- Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng sau tư vấn để đảm bảo hiệu quả sau bán hàng
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tư vấn nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi tiến độ tuyển sinh, báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện khi cần thiết.
- Phối hợp và phát triển
- Làm việc với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.
- Góp ý và đề xuất các giải pháp cải tiến chương trình giáo dục hoặc quy trình tư vấn.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tư vấn.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Tiếp cận, tư vấn trực tiếp các trường Tiểu học, THCS về các chương trình giáo dục của công ty.
- Data khách hàng có sẵn, do công ty cung cấp.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra các chương trình học phù hợp.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình giáo dục, học phí và các chính sách ưu đãi.
- Thực hiện các công tác khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Giáo dục, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn tuyển sinh hoặc dịch vụ khách hàng, sales, tư vấn.
- Từ 23-33 tuổi.
- Hiểu biết về các chương trình đào tạo hoặc các hệ thống giáo dục quốc tế là một lợi thế.
- Kỹ năng
- Di chuyển tốt bằng xe máy.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ quản lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tố chất
- Tận tâm, kiên nhẫn và cẩn thận khi làm việc với khách hàng.
- Khả năng học hỏi nhanh, chủ động trong công việc.
- Định hướng dịch vụ khách hàng tốt và mong muốn giúp đỡ người khác.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng: 13 - 20 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
- Có thể phỏng vấn trước tết, hỗ trợ qua tết nhận việc
- Mức lương: Lương cứng: 13.000.000 -17.000.0000 đồng + Thưởng doanh số.
- Thử việc nhận 85% lương.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn chuyên sâu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Việc làm liên quan

Chuyên viên tư vấn khóa học (Remote - Freelancer - Thu nhập hấp dẫn từ 15 - 25 triệu/tháng) Công ty cổ phần NEW VSPACE

Nhân viên tư vấn (Trung tâm anh ngữ Ms Hoa/IELTS FIGHTER - Hồ Chí Minh/Bình Dương/Nha Trang/Đồng Nai - Thu nhập 15-60 triệu/tháng) Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

