Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện FBC
Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống & tài liệu:
- Cập nhật layout hệ thống theo tình hình bán hàng; cập nhật tài liệu hướng dẫn, thông báo cho Doanh nghiệp triển lãm (DNTL) qua các kênh email, website, service menu.
- Tạo và quản lý các form biểu trên nền tảng Cognitoforms, Lark Form,…
- Thiết lập và duy trì các kịch bản liên lạc tự động (email, Zalo, đa ngôn ngữ) cho DNTL, khách tham quan và khách VIP.
- Hỗ trợ nghiệp vụ & dịch vụ cho DNTL:
- Tham gia webinar hướng dẫn DNTL (đi nhà máy, phỏng vấn doanh nghiệp,...)
- Theo dõi, phối hợp các hạng mục nghiệp vụ với bộ phận Marketing, Sale và khách hàng (nghiệp vụ marketing, đăng banner, bài đăng trên báo Emidas, dịch vụ quảng cáo, quét mã QR, gửi mail tự động…).
- Quản lý và vận hành các công cụ hỗ trợ DNTL ứng dụng AI, Automation Flow.
- Chuẩn bị và kiểm tra bộ template cho từng DNTL; làm việc với designer và customer care để thực hiện standee, phướn, thẻ tên, trán tên gian hàng, thiết bị cho thuê.
- Công tác onsite & đối ứng khách:
- Tham gia hỗ trợ trực tiếp trong thời gian diễn ra triển lãm: hướng dẫn khách tham quan, đối ứng khách VIP, kiểm tra danh sách đăng ký và mã QR, theo dõi kênh Shuttle Bus và nhà cung cấp liên quan.
- Phối hợp & sự kiện:
- Tham gia phối hợp với các bộ phận và đối tác trong các chương trình trước triển lãm như roadshow, minigame, tài trợ, partnership.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo cộng tác viên phục vụ onsite.
- Soạn thảo, in ấn và theo dõi một số tài liệu theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nũ. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại giao,…
- Tuổi 22 – 30 tuổi
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm & Kỹ năng
- Kỹ năng máy tính:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Sử dụng tốt Canva, ChatGPT
- Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin, làm báo cáo tốt
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng tốt phần mềm (sẽ được đào tạo)
- Tự tin, giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt, có thể di chuyển đi lại nhiều
- Cởi mở, tích cực, ham học hỏi, nhạy cảm với việc học
- Kỹ năng máy tính:
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức chuyên môn
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13 + các chế độ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:15)
Địa điểm làm việc
- 98 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | P.702, tầng 7 tòa nhà V.E.T, số 98 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần NC Network Việt Nam |
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | P.702, tầng 7 tòa nhà V.E.T, số 98 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 23/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh