Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Support

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Điều chỉnh cập nhật bảng giá hằng ngày trên phần mềm theo yêu cầu BGĐ/Quản lý.
  • Soạn và chuẩn bị mẫu sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
  • Khai thác nhu cầu Khách hàng, gửi thông tin chào hàng cho Khách hàng, theo dõi tiến độ, báo cáo cho BGĐ/Quản lý.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo định hướng của BGĐ/Quản lý.
  • Trực tiếp kiểm tra thông tin trên hệ thống phần mềm, cập nhật đúng mặt hàng có trong bảng giá.
  • Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, cho Khách hàng, kiểm tra và trình ký hồ sơ.
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
  • Hỗ trợ team Kinh doanh cập nhật tiến độ hàng giao theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên như theo dõi thanh toán một số chi phí công tác, mua quà tặng khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ (23-35 tuổi)
  • Kinh nghiệm 01- 02 năm vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh doanh, quản trị, thương mại.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Có kiến thức kinh doanh khách hàng B2B, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Chủ động, năng động và có tinh thần học hỏi.
  • Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về bán hàng online và quản lý đơn hàng
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Có suất cơm trưa miễn phí cho nhân viên
  • Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày: 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú.
  • Được nghỉ 01 Thứ 7 trong tháng khi là nhân viên chính thức
  • Xét tăng lương hằng năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:20 đến 17:00)
  • T2 - T7 (5h20-17h20). Nghỉ 1 ngày thứ bảy hàng tháng.

Địa điểm làm việc

  • Lô C8 – C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giấy MH
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
B2B sales manager B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ Năng Tổ Chức Và Quản Lý Thời Gian Kỹ Năng Xử Lý Dữ Liệu Bản Đồ (vector, Raster)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...