Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin - Vũng Tàu

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2025
Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, soạn thảo và quản lý hồ sơ, hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng/dịch vụ.
  • Chuẩn bị tài liệu, biểu mẫu, báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán, kho, kỹ thuật để đảm bảo tiến trình giao hàng/dịch vụ cho khách.
  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng, hợp đồng, chứng từ liên quan.
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh (sắp xếp lịch hẹn, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ họp).
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi tới khách hàng
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing và truyền thông như cập nhật thông tin Zalo, Facebook.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Chế độ - Thưởng - Phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

  • 533 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 533 Nguyễn An Ninh, Phường Tam Thắng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ IT Vũng Tàu
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 533 Nguyễn An Ninh, Phường Tam Thắng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...