Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin - Hỗ Trợ Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ quy trình bán hàng (sản phẩm chính: thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm…)
    • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale hoặc đại lý.
    • Cập nhật danh sách khách hàng, doanh số, chương trình khuyến mãi.
    • Gọi hoặc nhắn Zalo hỗ trợ đại lý, xử lý các yêu cầu cơ bản.
    • Làm việc với bộ phận kho và kế toán để đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ.
  • Tham gia bán hàng
    • Hỗ trợ giám đốc hoặc sale trong các buổi gặp đại lý, event, hội chợ.
    • Tham gia lên kế hoạch bán hàng, chương trình thúc đẩy doanh số.
    • Hỗ trợ Team Kinh Doanh trong quá trình tìm kiếm khách hàng mới.
    • Chăm sóc & hỗ trợ đại lý
    • Gửi thông tin chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới cho hệ thống đại lý.
    • Giải đáp thắc mắc cơ bản của đại lý qua Zalo, điện thoại.
    • Ghi nhận phản hồi và chuyển lại cho giám đốc hoặc sale phụ trách.
  • Báo cáo & quản lý dữ liệu
    • Cập nhật danh sách khách hàng, doanh số, công nợ.
    • Lưu trữ hợp đồng, chứng từ, báo cáo theo tuần/tháng.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại Học
  • Kinh nghiệm: kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office.
  • Nhanh nhẹn, Trung thực, Giao tiếp tốt.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có tính cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Lương cứng: 8 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số phụ trách.
  • Thưởng theo hiệu suất chung của team kinh doanh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Cơ hội phát triển lên Sales Executive hoặc Key Account.
  • Nghỉ lễ, phép, thưởng Tết theo quy định công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • TT01/10, KĐT HD Mon, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex (Toà VP), Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Shinnara
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex (Toà VP), Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Kỹ Năng Tổ Chức Công Việc
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...