Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mảng Admin:

- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.

- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng,... training nhân viên mới (khi được yêu cầu)

- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD

- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.

- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.

- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.

Mảng chăm sóc khách hàng:

- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...

- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...

- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông

- Thành thạo tin học văn phòng

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác...

- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.

- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, internet và mạng xã hội

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng

- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực công ty quảng cáo, truyền thông, bảo hiểm, bất động sản

- Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.

- Nhanh nhẹn, có mục tiêu phấn đấu để phát triển nghề nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 12 triệu VND

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Thu nhập: LCB + Lương KPI + Hoa hồng: thu nhập từ 8.000.000 - 12.000.000 đ

- Thưởng KPI cao nhất hàng tháng, quý, năm

- Phụ cấp cơm trưa từ thứ 2 - thứ 6

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

- Tăng lương định kỳ hàng năm

- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ theo quy trình công ty

- Du lịch cùng với công ty

- Thưởng các ngày lễ hằng năm, tặng quà sinh nhật, Trung thu,...

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 842/1/33 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Marketing
Địa chỉ: 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Marketing
Địa chỉ: 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...