Sales Admin
Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường cho công ty như: tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shoppee... và các trang mạng xã hội như zalo, facebook... Có rất nhiều điểm bán lẻ và nhà cung cấp cung cấp sản phẩm của họ. Chúng ta có thể kết nối họ và giới thiệu hàng hóa của mình.
- Tìm kiếm trên Google và đến cửa hàng bỏng ngô để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm nguồn ngô với giá cả cạnh tranh để giới thiệu tới khách hàng.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và cập nhật tiến độ
- Xử lý mẫu: gửi cho khách hàng mới và cập nhật phản hồi từ khách hàng và báo cáo bộ phận sản xuất để chỉnh sửa.
- Tương tác với khách thường xuyên
____________________________________________________
- Expand the market for company such as: finding the potential customers. Looking for it on e-commerce sites such as Lazada, Shoppee...and social networking sites such as zalo, facebook..There are many retails and vendors providing their products. We can connect them and introduce our goods.
- Searching on Google and come to the popcorn store for introducing
- Put products into different users. Beside using it for popcorn, we can introduce these materials to other confectionery company.
- Search for corn source with competitive price in order to introduce to popcorn customers.
- Make a potential customers list and update the progress
- Handle sample: send to new customers and update the feedback from customers and report to production team for revising.
- Interact with regular guests.
Yêu cầu ứng viên
- Bachelor’s degree in Business, Marketing, or a related field is preferred.
- Proven work skill in sales, customer service, or a similar role
- Strong communication, negotiation, and interpersonal skills.
- Ability to understand customer needs and handle different types of personalities.
- Goal-oriented with a track record of meeting or exceeding sales targets.
- Familiarity with CRM systems and sales tools is an advantage.
- Basic knowledge of market research, sales strategies, and closing techniques.
- Self-motivated, proactive, and able to work independently or as part of a team.
- Good presentation skills and a professional appearance.
- Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- English proficiency is a plus, especially for international markets.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Flexible working enviroment
- Social, health and unemployment insurance in accordance with local laws
- 13th month salary
- Annual leave
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 362/19, Đường Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Lima Bintang |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 362/19, Đường Ung Văn Khiêm, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi