Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan tới bộ phận kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm việc với bô phận khác để đôn đốc và đảm bảo việc lên các chương trình theo đúng tiến độ như kế hoạch
- Hỗ trợ và phối hợp với team kinh doanh xử lý các vấn đề của phòng kinh doanh sau khi đàm phán xong các điều khoản trong hợp đồng
- Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Theo dõi các Mảng công việc và tổng hợp dữ liệu bên trong, bên ngoài để giúp Phòng kinh doanh triển khai công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: các chuyên ngành Kinh tế, ngoại giao, tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 87, ngõ 649/77/77, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Y tế Hà Nội |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 87, ngõ 649/77/77, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi