Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng/Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Xử lý phản hồi, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng kịp thời, kể cả ngoài giờ hành chính khi cần.
- Theo dõi, nhắc nhở và hỗ trợ khách hàng gia hạn dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Hỗ trợ cho bộ phận Partnership để đào tạo cho các đối tác và các học viên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học;
- Giao tiếp tốt, có khả năng trò chuyện và thuyết phục khách hàng.
- Kiên nhẫn, chịu khó, có thể hỗ trợ khách hàng ngoài giờ khi cần thiết (đêm hoặc cuối tuần).
- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc, có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng trong lĩnh vực công nghệ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Lương cứng + hoa hồng;
- Được đào tạo từ đầu;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định: lương tháng 13, BHXH, ngày phép năm;
- Hỗ trợ phí gửi xe, phụ cấp cơm, thưởng sinh nhật, tham gia company trip và các hoạt động nội bộ của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 183/38 Bến Vân Đồn, Phường Khánh Hội, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 183/38 Bến Vân Đồn, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH MTV NDN |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 183/38 Bến Vân Đồn, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 26/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh