Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (Cuộc Gọi)
Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng cuộc gọi: chấm call và coaching agent.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân các case bad, đưa ra giải pháp cải thiện.
- Training nhân viên mới, cập nhật tài liệu training thường xuyên.
- Hỗ trợ quy trình/nghiệp vụ cho nhân viên.
- Làm các báo cáo liên quan để gửi quản lý/đối tác hàng tuần.
- Làm các công việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp (Teamlead/Manager)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh đọc hiểu.
- Biết tin học văn phòng (Word, Excel, PWP).
- Có khả năng phân tích tình huống, dữ liệu. Ưu tiên có kinh nghiệm QA hoặc Trainer.
Phúc lợi công việc
- Được ký HĐLĐ và đóng bảo hiểm đầy đủ
- Được thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghĩ phép đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
quản lý chất lượng18/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU