Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế (Kiêm Thư ký)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhân viên pháp chế là người đại diện của Công ty về mặt pháp luật và giúp Công ty hoàn thiện những thủ tục giấy tờ khác có liên quan.

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.

- Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.

- Thực hiện việc tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý cho Ban giám đốc trong việc ký kết các văn bản, hợp đồng, ban hành các văn bản pháp quy của công ty và giải quyết các vụ việc liên quan đến pháp lý trong hoạt động của công ty.

- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động của Công ty.

- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

- Xem xét hồ sơ pháp lý dự án, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, thủ tục theo quy định của pháp luật cho các dự án của công ty. Quản lý hồ sơ dự án, giải quyết, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình công ty triển khai các dự án.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.

* Thư ký:

- Phối hợp soạn thảo các thư tín, thông báo, hợp đồng, công văn giấy tờ giao dịch, các biên bản, hồ sơ và các tài liệu kinh doanh, thương mại theo yêu cầu BGĐ.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong vận hành nội bộ theo yêu cầu của BGĐ.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các công trình. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Tổng hợp thông tin, theo dõi các dự án và timeline dự án/ sản phẩm cùng các phòng ban:

- Cập nhật các thông tin về các hoạt động, triển khai kế hoạch công việc, dự án của các bộ phận theo kế hoạch đã được thống nhất, báo cáo cho BGĐ theo định kỳ.

- Tham gia hỗ trợ và cập nhật các quy trình và tiêu chuẩn vận hành nội bộ theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Có ý thức chủ động trong công việc, chấp hành sự phân công của tổ chức.

- Khả năng thu thập, phân loại thông tin, xử lý giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, chính xác.

- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic, hoạch định tốt trong công việc.

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00

+ Thứ 7: 8h00 - 12h (Chủ nhật nghỉ)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn định kỳ theo quy định công ty.

- Đồng nghiệp:

+ Được làm việc môi trường hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn từ các Quản lý.

+ Quản lý chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng.

* Phúc lợi:

- Bảo hiểm, phép,... theo quy định của nhà nước và chính sách của công ty.

- Chế độ sinh nhật tháng, Hiếu, Hỷ.

- Thưởng, lương tháng 13 (Theo tùy hình hoạt động của công ty)

- Phụ cấp khác :Phụ cấp công trình, đi lại, điện thoại.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà K&M, 33 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Kỹ Thuật - Thương Mại - Dịch Vụ Kỹ Nghệ Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà K&M, 33 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/06/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không quá 23 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/06/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không quá 23 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...