Nhân Viên Pháp Chế (Công Ty Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu và tài liệu pháp lý, bao gồm thu thập, lưu trữ, quản lý thông tin hợp đồng, hồ sơ pháp lý của dự án và các tài liệu liên quan, đảm bảo tính chính xác và bảo mật của dữ liệu.
- Hỗ trợ quản lý các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án bất động sản bằng cách soạn thảo, rà soát hợp đồng, văn bản pháp lý, theo dõi tiến độ thực hiện và báo cáo định kỳ cho cấp trên.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và các phòng ban liên quan bằng cách cung cấp tư vấn pháp lý, thông tin về quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, cũng như hỗ trợ tổ chức các buổi họp, đào tạo về pháp lý khi cần.
- Hỗ trợ Trợ lý Tổng Giám đốc, Trợ lý Phó Tổng Giám đốc rà soát các văn bản trước khi trình Ban Tổng Giám đốc, đảm bảo tính hợp pháp, hoàn thiện của tài liệu.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến pháp lý trong công tác Dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Phối hợp nội bộ và đối ngoại, làm việc với các phòng ban để đảm bảo hiệu quả công việc và phối hợp với đối tác, cơ quan nhà nước khi triển khai các hoạt động liên quan đến pháp chế.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp như liên quan đến đăng ký kinh doanh, đăng ký về sở hữu trí tuệ…
- Hỗ trợ các văn phòng của hệ thống Công ty tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai khi phát sinh công việc pháp lý.
- Tham gia các sự kiện liên quan đến các dự án mà Công ty đang triển khai kinh doanh khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có thời gian làm việc tại các Văn phòng, Công ty luật.
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi, chịu khó tìm tòi để giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Yêu cầu thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử, có tinh thần hoà đồng, vì mục tiêu chung của Công ty
- Ứng viên nữ
- Sẵn sàng di chuyển để thực hiện giữa các văn phòng, chi nhánh của Công ty (công việc trong ngày khi cần).
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập với mức lương cạnh tranh và các khoản thưởng doanh số.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp, cùng với các khoản thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt.
- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ điều kiện phát triển công việc lĩnh vực pháp chế hoặc định hướng trở thành luật sư trong tương lai.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 88/10, Đại lộ Bình Dương, khu phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 88/10, Đại lộ Bình Dương, khu phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi