Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng quy chế quản lý nội bộ:

  • Đề xuất với Hội đồng quản trị, Giám đốc xây dựng quy chế quản lý nội bộ và hướng dẫn, đôn đốc kiểm tra việc thực hiện quy chế
  • Trực tiếp soạn thảo hoặc tham gia soạn thảo các Quy chế quản lý nội bộ của Bilico để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản này
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn giúp HĐQT, Giám đốc trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ Bilico
  • Thẩm định về mặt pháp lý các quy chế quản lý nội bộ do các phòng Ban chức năng soạn thảo
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng hướng dẫn thực hiện các quy chế quản lý nội bộ đã ban hành

Tư vấn pháp lý:

  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến việc tổ chức lại doanh nghiệp: thành lập mới, chia tách, sáp nhập, giải thể, phá sản, cổ phần hóa, mua bán doanh nghiệp
  • Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quản lý điều hành doanh nghiệp: phân cấp, ủy quyền, đại diện…
  • Thẩm định về mặt pháp lý các hợp đồng trước khi Giám đốc ký kết
  • Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban chức năng đàm phán, thẩm định và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng theo nhiệm vụ được Gíam đốc giao
  • Chủ trì hoặc phối hợp tham gia soạn thảo các mẫu hợp đồng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Bilico

Lĩnh vực tố tụng:

  • Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng Ban liên quan để phục vụ công tác đàm phán, thu hồi công nợ của Công ty, giải quyết các tranh chấp pháp lý của Công ty với đối tác, người lao động, cơ quan hành chính nhà nước.
  • Thu thập và nghiên cứu hồ sơ, bằng chứng để khởi kiện hoặc tố giác các tố chức, cá nhân có hành vi xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
  • Đại diện cho Công ty thực hiện các thủ tục khởi kiện, tham gia xét xử, tranh tụng trước Tòa, yêu cầu thi hành án tại Cơ quan Thi hành án, tố giác tội phạm tại Cơ quan Điều tra; Thực hiện kiến nghị/phản ánh/khiếu nại/tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của cơ quan chức trách nếu cơ quan chức trách không làm đúng công vụ gây khó khăn đến quá trình thu hồi nợ, tài sản hoặc quyền lợi chính đáng của Công ty.

Rà soát, hệ thống hoá văn bản nội bộ:

  • Thường xuyên thực hiện việc rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình và các Quy chế quản lý nội bộ
  • Định kỳ 6 tháng, hàng năm thực hiện việc rà soát và báo cáo HĐQT, Giám đốc kết quả rà soát, hệ thống các Quy chế quản lý nội bộ và Đơn vị phù hợp với các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành liên quan đến ngành, lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Bilico. Trình các văn bản, quy chế quản lý nội bộ đã hết hiệu lực hoặc không tiếp tục áp dụng
  • Theo dõi, thu thập, nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật của các tổ chức có liên quan đến hoạt động của Bilico

Kiểm soát nội bộ:

  • Tham gia xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm toán, kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.
  • Xây dựng kế hoạch kiểm soát và kiểm toán nội bộ định kỳ tại các đơn vị .
  • Phối hợp lập chương trình và thủ tục kiểm toán chi tiết các phần kiểm toán bội bộ tại đơn vị, phòng ban phụ trách.
  • Tham gia các đợt kiểm soát và kiểm toán nội bộ định kỳ và đột xuất kiểm toán báo cáo tài chính, báo cáo quản trị; đánh giá hoạt ođọng các phòng ban; kiểm doát tuân thủ quy trình và chính sách liên quan.
  • Giám sát nhân viên nội bộ thực hiện các công việc theo phân công, đảm bảo các hồ sơ kiểm toán tuân thủ quy trình và phù hợp với các quy định.
  •  Phát hiện và báo cáo kịp thời cho cấp trên những vấn đề quan trọng về quản trị, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng tới hoạt động của công ty, đồng thời đưa ra đề xuất và khuyến nghị để giải quyết vấn đề đó.
  • Giám sát và đánh giá các hoạt động khắc phục, hoàn thiện của các đơn vị, phòng ban đối với các vấn đề mà các kết luận/báo cáo đã ghi nhận và có khuyến nghị.
  • Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên, các phòng ban chuyện môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.

Các hoạt động khác:

  • Đầu mối theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện chương trình cải cách hành chính của Bilico
  • Xây dựng và thực hiện quản trị cổng thông tin pháp chế trên trang thông tin nội bộ của Bilico
  • Đầu mối theo dõi. Đôn đốc và giám sát việc thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ … của Bilico
  • Thực hiện các nhiệm vụ khá

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Đại học chuyên ngành Luật, pháp lý
  • Có từ 1-3 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo các công cụ word, excel....

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 10-15 triệu ++
- Hỗ trợ ô tô đi lại giải quyết công việc
- Cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, được cử đi đào tạo các khóa kỹ năng;
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm 
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết... 
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp 12 năm, quy mô >100 nhân sự

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/10/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/10/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...