Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Pháp Chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
  • Tham gia soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng mua bán, công văn và các văn bản giao dịch giữa Công ty với đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ công tác thầu như mua/ nộp thầu, kiểm tra nội dung yêu cầu trong hồ sơ mời thầu, soạn tài liệu pháp lý công ty, tổng hợp các loại tài liệu/ văn bản cần thiết.
  • Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về pháp luật.
  • Phụ trách ghi chép biên bản cuộc họp nội bộ/ giao ban hàng tuần.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, xin các giấy phép có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp khi có phát sinh.
  • Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ bộ phận Hành chính – nhân sự, kiểm soát & xử lý nội bộ, HĐLĐ, thỏa ước lao động và các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
  • Giải quyết tranh chấp doanh nghiệp.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật doanh nghiệp tại ĐH Luật hoặc ĐH Kinh Tế Luật TP.HCM.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên Nữ
  • Tiếng Anh pháp lý tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương hàng tháng
  • Thưởng dự án, kết quả công việc, ...
  • Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại
  • Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/12/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/12/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...