Nhân Viên Nhắc Hạn Thanh Toán (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn cho nhóm Khách hàng của công ty
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi nhắc thanh toán vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 06 tháng hoặc chụp ảnh bản gốc bằng cấp trước khi nhận việc);
- Ưu tiên ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại;
- Không có tiền án tiền sự;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Gofingo Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 26/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi