Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tuân thủ Quy trình Mua Hàng và các quy định của công ty.
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng (đã được phê duyệt ) từ các phòng ban
- Phối hợp với Bộ phận chuyên môn để được tư vấn về kỹ thuật/ chuyên môn đặc thù của hàng hóa đề xuất mua.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động mua hàng, đảm bảo tiến độ yêu cầu của các phòng ban.
- Khảo sát, cập nhật các loại vật tư, nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc và giá cả thị trường liên quan đến nhóm hàng thường mua.
- Khảo sát các thông tin liên quan đến nhà cung cấp (Giá, năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, phương thức thanh toán)
- Lập bảng so sánh và phân tích lựa chọn Nhà cung cấp.
- Kết hợp với các phòng ban và bộ phận Pháp lý của Công ty để hoàn tất hợp đồng mua hàng.
- Đặt hàng, theo dõi đơn đặt hàng đảm bảo đúng thời hạn, chất lượng, đúng mẫu,.. . và tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết; xử lý cho các sự cố thiếu hoặc phát sinh hàng hóa trong quá trình mua, giao hàng.
- Hoàn tất nghiệm thụ việc mua hàng.
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Quản lý danh mục nhà cung cấp.
- Đánh giá chất lượng, giá và dịch vụ của các nhà cung cấp theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/ lần.
- 14. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng.
- Điểm cộng cho ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong ngành bao bì đóng gói hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Tính cách:
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 hàng tuần.
- Lương, thưởng, phụ cấp:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 12-15M
- Thưởng cuối năm (thưởng tết)
- Xét tăng lương: hàng năm (theo hiệu quả thực hiện)
- Phụ cấp: ăn trưa
- BHXH, BHYT, phép năm theo Luật lao động và quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Văn hóa Công ty tốt
- Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 9 Trà Khúc, P. 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 9 đường Trà Khúc - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty CP N & H Logistics |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 9 đường Trà Khúc - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 23/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi