Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tuân thủ Quy trình Mua Hàng và các quy định của công ty.
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng (đã được phê duyệt ) từ các phòng ban
- Phối hợp với Bộ phận chuyên môn để được tư vấn về kỹ thuật/ chuyên môn đặc thù của hàng hóa đề xuất mua.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động mua hàng, đảm bảo tiến độ yêu cầu của các phòng ban.
- Khảo sát, cập nhật các loại vật tư, nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc và giá cả thị trường liên quan đến nhóm hàng thường mua.
- Khảo sát các thông tin liên quan đến nhà cung cấp (Giá, năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, phương thức thanh toán)
- Lập bảng so sánh và phân tích lựa chọn Nhà cung cấp.
- Kết hợp với các phòng ban và bộ phận Pháp lý của Công ty để hoàn tất hợp đồng mua hàng.
- Đặt hàng, theo dõi đơn đặt hàng đảm bảo đúng thời hạn, chất lượng, đúng mẫu,.. . và tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết; xử lý cho các sự cố thiếu hoặc phát sinh hàng hóa trong quá trình mua, giao hàng.
- Hoàn tất nghiệm thụ việc mua hàng.
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Quản lý danh mục nhà cung cấp.
- Đánh giá chất lượng, giá và dịch vụ của các nhà cung cấp theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/ lần.
- 14. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng.
- Điểm cộng cho ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong ngành bao bì đóng gói hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Tính cách:
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 hàng tuần.
- Lương, thưởng, phụ cấp:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 12-15M
- Thưởng cuối năm (thưởng tết)
- Xét tăng lương: hàng năm (theo hiệu quả thực hiện)
- Phụ cấp: ăn trưa
- BHXH, BHYT, phép năm theo Luật lao động và quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Văn hóa Công ty tốt
- Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 9 Trà Khúc, P. 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 9 đường Trà Khúc, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Điện tử N & H |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Số 9 đường Trà Khúc, Phường Tân Sơn Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 23/06/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh