Nhân Viên Lễ Tân
Mô tả công việc
- Thực thi theo các quy trình chung liên quan đến hoạt động tại khu vực lễ tân
- Chào đón khách hàng khi khách đến và khi ra về với thái độ thân thiện, niềm nở.
- Check in - check out khách ngắn hạn, dài hạn và những thủ tục liên quan
- Lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ cư dân hàng ngày 24/24.
- Linh hoạt, khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của Tòa nhà, nhằm nâng cao chất lượng, hình ảnh của Tòa nhà
- Giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ phía cư dân trong phạm vi cho phép
- Hỗ trợ giao nhận bưu phẩm, đồ dùng cá nhân của cư dân.
- Hỗ trợ cư dân đăng ký các thủ tục liên quan đến căn hộ, ủy quyền, tiệc vui chơi
- Hỗ trợ gửi thông báo phí tới cư dân qua hộp thư và qua email
- Hỗ trợ trung gian giữa cư dân và bộ phận kỹ thuật để cùng giải quyết những vấn đề tại căn hộ
- Soạn công văn, thông báo gửi cho cư dân qua email, phát sinh hàng ngày/tuần/tháng
- Gọi điện thoại cho toàn bộ cư dân để thông báo những vấn đề quan trọng, cấp bách.
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, chìa khóa phục vụ mục đích công việc.
- Hỗ trợ, phối hợp cùng bộ phận Sales về việc mua bán, cho thuê căn hộ.
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật kiểm kê tài sản các căn hộ dịch vụ, căn hộ chưa bàn giao định kỳ
- Hỗ trợ ban kinh doanh bàn giao căn hộ.
- Quản lý bộ phận buồng phòng, nhân sự House Keeping
- Kiểm kê làm tờ trình/đề xuất thanh toán cho các hạn mục phát sinh hàng tháng (nếu có).
- Hỗ trợ giám sát bộ phận buồng phòng làm vệ sinh những căn hộ.
- Là nơi ghi nhận ý kiến khách hàng, chuyển ý kiến cho những bộ phận khác theo quy định, theo dõi kết quả xử lý những ý kiến này cho đến khi kết thúc
- Kiểm soát và quản lý chất lượng vệ sinh căn hộ, vệ sinh khu vực tiền sảnh.
- Hỗ trợ, tiếp đón các khách hàng, hướng dẫn khách hàng tuân thủ quy định chung khi đến tòa nhà.
- Phối hợp, hỗ trợ BP cho thuê trong các vấn đề liên quan đến khách hàng, chất lượng căn hộ dịch vụ.
- Kiểm soát thủ tục check in – check out theo quy định
- Đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ an ninh, cây cảnh, vệ sinh..vv cho giám sát dịch vụ để đảm bảo chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn
- Lập các báo cáo công việc theo quy định
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
1. Độ tuổi: 22 - 25 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị nhà hàng khách sạn.
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí tương tự
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết). Có các ngôn ngữ khác là một lợi thế
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng:
- Khả năng bao quát, giải quyết công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
8. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 60A Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quản Lý CT |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 60A Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi