Nhân viên kinh doanh/ Nhân viên tư vấn/ Sales (Cơ hội việc làm hấp dẫn)
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
- Liên tục tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
- Tìm kiếm và mở rộng kệnh bán hàng, làm phong phú thêm chủng loại hàng hóa và kênh bán.
Chốt đơn hàng
- Thực hiện tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm hiểu thông tin khách hàng
- Chốt đơn hàng về số lượng, chủng loại, quy cách
- Phối hợp với Sale Admin soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa
- Gửi thông tin cho các bộ phận liên quan để giao hàng và theo dõi đơn hàng (kế toán, giao vận...)
Theo dõi đơn hàng và thu tiền
- Theo dõi tiến trình đơn hàng
- Thu tiền khi đơn hàng đã hoàn tất việc giao hàng và đến thời điểm thanh toán
- Nộp tiền hàng về kế toán Tập đoàn/Chi nhánh
Quản lý công nợ khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng, thời điểm thanh toán nợ. Nắm được khả năng thanh toán nợ của khách hàng, báo cáo kịp thời lên BLĐ những sự cố phát sinh trong quá trình thu đòi công nợ
- Định kỳ báo cáo tình hình công nợ những khách hàng đang quản lý, gửi thư xác nhận công nợ (nếu cần)
Theo dõi và chăm sóc tệp khách hàng
- Bám sát theo dõi và chăm sóc tệp khách hàng đang có
- Liên tục mở rộng tệp khách hàng mới dựa trên những kênh bán hàng mới và chủng loại hàng hóa mới một cách đa dạng.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình thực hiện doanh số được giao, % hoàn thành doanh số, những khó khăn và thách thức trong việc hoàn thành doanh số
- Đề xuất những phương án xử lý ảnh hưởng tích cực đến quá trình hoàn thành doanh số lên ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Không quan trọng bằng cấp
Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, hiểu biết về nhà máy và quy trình sản xuất để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
Kinh nghiệm: có thể chưa có kinh nghiệm, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm bán hàng cho các công ty, tập đoàn bán lẻ.
Kỹ năng: Có kỹ năng thuyết phục, kỹ năng phán đoán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kìm chế cảm xúc,...
Chứng chỉ: Không quan trọng
Microsoft Office: Biết sử dụng word, excel để điền thông tin báo cáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 12:00).
Địa điểm làm việc
- Số 44 ngõ 102 Trường Chinh, Phường Kim Liên, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Số 44 ngõ 120 Trường Chinh, Phường Kim Liên, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Số 44 ngõ 120 Trường Chinh, Phường Kim Liên, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 04/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh