Nhân Viên Kinh Doanh Logistics - Thu Nhập Upto 25 Triệu Đồng
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống đại lý trong hiệp hội Logistics sẵn có của Công ty bên cạnh việc không ngừng tìm kiếm, mở rộng cơ hội tham gia vào các hiệp hội mới nhằm mang lại hiệu quả về lợi ích kinh doanh, tài chính; đào tạo, phát triển nhân sự và nâng cao uy tín, vị thế doanh nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xuất - nhập hàng hóa trong nước và quốc tế thông qua các kênh thông tin dữ liệu.
- Báo giá dịch vụ và chăm sóc khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững, đem đến các cơ hội tiềm năng và doanh số.
- Là đầu mối hỗ trợ xử lý các tình huống công việc liên quan đến đại lý nước ngoài
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp tối ưu, phù hợp cho từng khách hàng.
- Kết hợp với các Bộ phận khác để tham gia vào các dự án kinh doanh chung của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển dịch vụ.
2. Công tác quảng bá, marketing:
- Đưa ra những thông tin và dự báo về thị trường nhằm hỗ trợ kinh doanh, marketing.
- Phối hợp các Bộ phận khác để cùng nhau xây dựng công cụ PR, marketing nhằm truyền thông, quảng bá hình ảnh và dịch vụ của Công ty ra thị trường.
- Xây dựng và đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu về dịch vụ đến các tệp khách hàng hiện tại và tiềm năng; quản trị truyền thông trên website, fanpage, các group liên quan...
3. Báo Cáo
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận theo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học; khối ngành kinh tế đối ngoại; xuất nhập khẩu; quản lý logistics là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm vị trí kinh doanh, phát triển kinh doanh, nghiên cứu...
- Có kiến thức về thị trường xuất- nhập khẩu; e-commerce là một lợi thế
- Tiếng Anh: Ielts từ 6.5
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Những kỹ năng cần thiết cho công việc: Sử dụng thành thạo Microsoft Office; internet
- Khả năng quản trị công việc và lập kế hoạch
- Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Khả năng sáng tạo tốt, linh hoạt, thích ứng nhanh
- Khả năng đàm phán và thuyết phục tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực, khởi điểm từ 8,000,000 - 11,000,000
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Có thể phát triển lên vị trí Team Leader
- Hỗ trợ máy tính xách tay khi làm việc
- Tham gia đào tạo hàng quý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ các hãng
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global
- Tăng lương theo lộ trình quý/ năm
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
- Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Địa điểm làm việc
- Số 311 Trường Chinh, phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- Số 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác, Giáo dục |
| Địa chỉ: | P902, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Gatelink Việt Nam |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác, Giáo dục |
| Địa chỉ: | P902, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh