Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh và kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh trên PM.
- Trực tiếp hạch toán trích lập khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, BH cho người lao động, các nghiệp vụ tổng hợp khác...
- Kiểm tra quản lý công nợ phải thu phải trả của khách hàng, phải trả nhà cung cấp.
- Kiểm tra/theo dõi việc ghi nhận doanh thu, giá vốn, chi phí bán hàng, chi phí quản lý DN.
- Kiểm tra tính đúng đắn của bảng phân bổ tiền lương hàng tháng.
- Thực hiện việc rà soát, Kiểm tra và lên tờ khai thuế TNCN, thuế GTGT theo tháng/quý. Nộp các báo cáo thuế hàng tháng/quý.
- Chịu trách nhiệm lập BCTC hàng tháng/quý và nộp các báo cáo chính xác, đúng thời hạn theo quy định của DN và các cơ quan chức năng.
- Kết hợp cùng KTT giải trình các vấn đề liên quan đến Thuế; Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Tổ chức đóng sổ kế toán hàng tháng và lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.
- Và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
-Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6; 8h – 12h sáng Thứ 7
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kế toán, tài chính, thương mại,…
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
- Am hiểu luật Thuế, cập nhật, phân tích chính sách thuế mới. Kỹ năng tin học văn phòng và phần mềm Misa, Fast tốt.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ BHXH; chế độ BH sức khoẻ/tai nạn, BH thất nghiệp.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Công ty.
- Tăng lương, thưởng hàng năm theo quyết định của Công ty; thưởng lễ tết; lương tháng 13.
- Những chế độ khác theo Quy chế tài chính của Công ty và Luật hiện hành.
Thời gian làm việc
- 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6; 8h – 12h sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Công ty tại Tầng 11 tháp C, Tòa Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | P1106, tầng 11, tháp C Tòa nhà Hồ Gươm Plaza,102 Trần Phú, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Usem Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | P1106, tầng 11, tháp C Tòa nhà Hồ Gươm Plaza,102 Trần Phú, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 08/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh