Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Mức lương: 7,5 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7,5 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ thanh toán (gồm chứng từ thu chi, tạm ứng…) theo dõi bộ chứng từ của bộ phận vận hành đảm bảo đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ.
  • Lên Debit và xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
  • Theo dõi, hạch toán doanh thu, chi phí và chứng từ kế toán khác.
  • Giao dịch với ngân hàng và thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng liên quan.
  • Theo dõi các khoản công nợ phải thu, phải trả, hoàn ứng … đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
  • Cập nhật các số liệu tồn quỹ, ngân hàng kịp thời, đúng hạn.
  • Quản lý xuất nhập kho.
  • Quản lý tài sản công cụ dụng cụ, tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê.
  • Thống kê, tổng hợp, giải trình số liệu và hồ sơ cho Trưởng bộ phận, Giám đốc theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Thành thạo kỹ năng excel, biết sử dụng phần mềm kế toán
  • Tư duy, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ
  • Trung thực, biết lắng nghe
  • Có kinh nghiệm ngành Logistics là một lợi thế
  • Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cơ bản: 7.500.000 vnđ
  • Phụ cấp ăn trưa; xăng xe: 800.000 vnđ
  • Thưởng Bonus: Từ 1.000.000 vnđ – 3.000.000 vnđ/tháng
  • Hỗ trợ máy tính khi làm việc chính thức
  • Tham gia đào tạo hàng quý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ các hãng
  • Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước
  • Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global
  • Tăng lương theo lộ trình quý/ năm
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
  • Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)

Địa điểm làm việc

  • 311 Trường Chinh, Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác, Giáo dục
Địa chỉ: P902, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Gatelink Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác, Giáo dục
Địa chỉ: P902, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kiến Thức Kế Toán Tổng Hợp Kế Toán Chi Tiết Sử dụng phần mềm kế toán Lập báo cáo tài chính Kiểm Tra Đối Chiếu Số Liệu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...