Nhân Viên IT Helpdesk
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đảm bảo, vận hành hệ thống CNTT, viễn thông của toàn công ty luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động, đáp ứng nhu cầu công việc.
- Tổ chức vận hành các hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông nội bộ.
- Kiểm tra, đánh giá hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông và xác định kế hoạch bảo trì, nâng cấp.
- Quản lý, vận hành hệ thống tổng đài, đầu số nhà mạng, cước viễn thông.
- Đảm bảo bảo mật hệ thống CNTT và dữ liệu
- Lên kế hoạch, tiến hành mua sắm, kiểm kê, quản lý vòng đời các tài sản công nghệ trong công ty.
- Giúp đỡ nhân viên công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng máy tính, mạng nội bộ, phần cứng, và phần mềm.
- Hướng dẫn cán bộ nhân viên mới thiết lập máy, cài đặt các phần mềm hỗ trợ công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Hệ thống Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ kỹ thuật hoặc công việc liên quan đến IT.
- Thái độ phẩm chất:
- Trách nhiệm: Cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo hệ thống IT hoạt động liên tục và ổn định.
- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, tự giác trong công việc, tìm hiểu và đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống.
- Chính trực, kỷ luật, trách nhiệm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình xử lý sự cố.
- Kiến thức:
- Hiểu biết vững chức về hệ điều hành Windows, Linux, macOS.
- Kiến thức về mạng cơ bản (LAN, WAN, Wi-Fi, cấu hình IP, DNS, DHCP).
- Kiến thức về phần cứng của máy tính, các thiết bị ngoại vi, và phần mềm văn phòng (MS Office, Outlook, v.v..).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng cài đặt, cấu hình, và bảo trì phần mềm, phần cứng.
- Khả năng chẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng hỗ trợ từ xa qua điện thoại, email, hoặc các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật một cách rõ ràng, dễ hiểu cho người dùng không chuyên về IT.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ Lương, thưởng:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng.
- Thu nhập = Lương + Thưởng + Phụ cấp + Phúc lợi + OT (nếu có)
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
- Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
- Phụ cấp & phúc lợi:
- Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
- BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hằng năm.
- Nghỉ lễ tết full lương.
- Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
- Lộ trình phát triển & thăng tiến:
- Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
- DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Hei Tower số 01, ngõ 69 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | TT2-22 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | TT2-22 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 20 - 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi