Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Mức lương: 10 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 14 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công, lương, BHXH
    • Chấm công, tổng hợp dữ liệu chấm công hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.
    • Tính lương, phụ cấp, các khoản khấu trừ theo quy định của công ty.
    • Theo dõi tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và hỗ trợ giải quyết các chế độ cho người lao động theo đúng quy định nhà nước và quy định nội bộ.
    • Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân, mã số thuế người phụ thuộc.
    • Lập và gửi báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN hằng năm cho toàn công ty.
  • Tổng vụ, hành chính, pháp lý
    • Thực hiện hồ sơ liên quan đến người nước ngoài: gia hạn visa, thẻ tạm trú, đổi GPLX theo yêu cầu.
    • Chuẩn bị và theo dõi hồ sơ: giấy phép lao động, báo cáo lao động, báo cáo môi trường, ATLĐ, PCCC và các báo cáo khác khi có yêu cầu.
    • Đăng ký, cập nhật Nội quy lao động với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có thay đổi.
    • Theo dõi hệ thống hồ sơ pháp lý của công ty, cập nhật kịp thời khi có thay đổi.
  • An toàn lao động, PCCC
    • Phối hợp tổ chức huấn luyện an toàn lao động, sơ cấp cứu định kỳ.
    • Theo dõi tình trạng trang thiết bị PCCC, hồ sơ PCCC của công ty.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ, làm việc với cơ quan nhà nước khi có kiểm tra, thanh tra theo phân công.
  • Hành chính – Nhân sự tổng hợp
    • Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng của công ty, đề xuất mua sắm bổ sung khi cần.
    • Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình thưởng lễ, tết, trợ cấp, phúc lợi cho người lao động theo chính sách của công ty.
    • Soạn thảo các quyết định nhân sự như: điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm và các văn bản liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Vị trí: Nhân sự Tổng hợp 01 người (Nam/Nữ), độ tuổi dự kiến từ 25 đến 35.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, ưu tiên loại Khá trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân sự tổng hợp hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Nắm vững các quy định của Bộ luật Lao động và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự, tiền lương và BHXH.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương 10 – 14 triệu, trao đổi theo năng lực.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Thử việc theo thỏa thuận và quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc ổn định – chuyên nghiệp – thân thiện.
  • Thưởng lễ, tết và phúc lợi theo chính sách công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • Lô C_9_CN Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Bến Cát, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô C_9_CN Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Bến Cát, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Yoo Sung Vina
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô C_9_CN Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Bến Cát, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân sự Hành chính nhân sự
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...