Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, thủ tục, hợp đồng của Nhà phân phối/ Khách hàng
- Soạn và ban hành thông báo, chính sách, quy định liên quan đến Sales/ Khách hàng
- Thực hiện kiểm soát (Audit) liên quan đến chi phí công tác/ thưởng KPIs của Sales.
- Cập nhật và theo dõi chi phí ngân sách, công tác phí/ KPIs của Sales.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/quản trị kinh doanh , Kế toán....
- Thành thạo vi tính văn phòng. (word, excel, powerpoint, outlook)
- Cẩn thận, tư duy logic, nhanh nhạy, có tinh thần trách nhiệm...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).
- Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường Tỉnh 835, ấp 3A, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Long An |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường Tỉnh 835, ấp 3A, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Long An |
Ngày đăng tuyển: | 02/11/2020 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi