Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (CN Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng trúng thầu, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng đặt máy.
- Hoàn thiện giá kế hoạch: Tiếp nhận yêu cầu của Sales, hoàn thiện bảng giá kế hoạch sau khi sale chốt giá cuối cùng gửi cho khách hàng
- Làm các loại công văn, biên bản bàn giao máy, cung cấp hồ sơ CO, CQ, TKHQ máy cho KH.
- Các công việc tăng cường hỗ trợ: Cung cấp giấy tờ chứng minh hàng hóa, chứng minh giá, làm so sánh giá giữa các đơn vị để chứng minh giá, chuyển các phiếu đề nghị, làm hợp đồng bảo dưỡng máy, ... các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Các loại báo cáo tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm sales admin cho các công ty thương mại, ưu tiên lĩnh vực Y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, hợp đồng, hiểu biết về các luật hiện hành, từng làm thầu là 1 lợi thế
- Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 15/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi