Mô tả công việc

+ Quản lý chi phí hành chính hàng tháng.

+ Lưu trữ, soạn thảo công văn giấy tờ.

+ Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm công ty.

+ Quản lý con dấu công ty.

+ Mua sắm trang vật tư thiết bị văn phòng, làm công văn, hợp đồng ( theo mẫu có sẵn), đăng tin web và page (có hướng dẫn), làm hồ sơ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

+ Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

+ Số lượng: 01

+ Thời gian làm việc: từ thứ 2-6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.

+ Địa điểm làm việc: C51-21, KHU C - KĐT GELEXIMCO (Lê Trọng Tấn), Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

+ Thu nhập: 6-8 triệu đồng (thoả thuận tuỳ năng lực).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 10
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hành Trình Xanh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hành Trình Xanh
C51-21, KHU C - KĐT GELEXIMCO (Lê Trọng Tấn), Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hành Trình Xanh
Nộp đơn