Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Soạn thảo các loại văn bản- Sắp xếp, lưu trữ, giao nhận giấy tờ, hồ sơ.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc triển khai các công việc
Yêu cầu ứng viên
có kinh nghiệm thực tế 3- 6 thángƯu tiên có chứng chỉ văn thư - lưu trữ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tăng lương hàng năm hoặc đột xuất theo thành tích công tác.- Được đóng BHXH –BHYT – BHTN đầy đủ, du lịch hàng năm, môi trường làm việc lịch sự, bình đẳng, đề cao năng lực.
- Được hưởng mức thưởng Lễ - Tết bình quân 3-5 tháng / năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô II, Đường Số 11, KCN Tân Bình - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh. |