Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác thư ký

  • Sắp xếp lịch họp nội bộ và lịch làm việc với đối tác. Tiếp đón khách và đối tác đến làm việc tại công ty
  • Hỗ trợ xử lý những tài liệu như: in ấn, trình ký, đóng dấu, quản lý văn thư đi - đến và chuẩn bị thiết bị theo yêu cầu từ các bộ phận..

Quản lý giấy tờ, hồ sơ

  • Tiếp nhận và phân loại hồ sơ, giấy tờ, công văn từ các bộ phận và chuyển đến bộ phận có thẩm quyền để kiểm duyệt.
  • Xây dựng các biểu mẫu chung cho các quy trình quản lý văn bản của công ty.

Lên bảng lương mỗi tháng

  • Theo dõi bảng chấm công của các nhân viên trong công ty hàng tháng và xử lý ngay những trường hợp sai sót. Tổng hợp bảng chấm công rồi lên bảng lương vào cuối tháng để tính công cho nhân viên.
  • Kết hợp với bộ phận kế toán để làm bảng lương theo quy định.

Quản lý trang thiết bị, tài sản

  • Thường xuyên kiểm soát, kiểm kê những tài sản chung của công ty.
  • Thường xuyên theo dõi tình trạng thiết bị, đề xuất thay mới, sủa chữa khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả công việc.

Công tác nhân sự

  • Xây dựng các nội quy liên quan đến việc quản lý nội quy chung của công ty và nhân sự và đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
  • Quản lý số lượng nhân viên nội bộ, thường xuyên trao đổi các tình huống liên quan đến nhân sự khi cần thiết.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và thân thiện cho người lao động.
  • Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, bao gồm tìm kiếm và phỏng vấn ứng viên tiềm năng cho các vị trí trống theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
  • Phối hợp tổ chức hoạt động của công ty như sự kiện, company trip, team building, đồng phục, các kỹ yếu phẩm trong việc xây dựng thương hiệu công ty...

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên nhóm ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công việc hành chính tổng hợp
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
  • Có khả năng lập báo cáo chi tiêu và thanh toán.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và cẩn thận trong công việc.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng. Có khả năng chịu áp lực cao, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có am hiểu quy trình hành chính, luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, luật doanh nghiệp hoặc thuế và kế toán là một lợi thế;
  • Bảo mật thông tin tốt và có khả năng thực hiện nhiều việc bao quát.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương và phúc lợi cạnh tranh: Theo thoả thuận;
  • Làm việc trong môi trường startup sáng tạo, năng động và thân thiện. Đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, tạo điều kiện để bạn học hỏi, thăng tiến và phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
  • Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật hàng tuần;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức với Công ty

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
66  |  5
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 2Bis Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Trí tuệ Nhân tạo Thế hệ Mới
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 2Bis Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Hành chính nhân sự
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Soạn thảo văn bản Quản Lý Văn Phòng Phẩm

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...