Nhân Viên Hành Chính Tổng hợp
Mô tả công việc
Công tác văn thư:
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác hỗ trợ lễ tân
• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Công tác hỗ trợ tuyển dụng
• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
• Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
Công tác quản lý tài sản, thiết bị:
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
Các công việc hành chính khác
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến luật, hành chính văn phòng
• Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.
• Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
• Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Làm việc tại chi nhánh công ty ở Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Quyền lợi/Phúc lợi
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24/19 Trần Cao Vân - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Pergola |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24/19 Trần Cao Vân - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/05/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi