Nhân viên Hành chính Nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
- Công tác Nhân sự:
- Xây dựng, triển khai và theo dõi kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả nhân sự theo định kỳ.
- Tham mưu và phối hợp với các phòng ban trong việc xây dựng, điều chỉnh quy chế lương – thưởng, nội quy lao động, quy trình – biểu mẫu nhân sự, chính sách đãi ngộ.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ về hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, bảo hiểm xã hội, phép năm và các chế độ chính sách theo luật lao động.
- Theo dõi chấm công – tính lương – thưởng hàng tháng, phối hợp với kế toán kiểm soát chi phí lương.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kỷ luật lao động, nghỉ việc, giải quyết thôi việc, thủ tục thanh lý.
- Công tác Hành chính – Văn phòng:
- Quản lý văn thư – lưu trữ, soạn thảo văn bản hành chính, ban hành các quyết định, thông báo nội bộ.
- Theo dõi và giám sát hoạt động của nhân viên hiện trường tại cảng, thông qua các hình thức báo cáo công việc, check-in online hằng ngày.
- Đề xuất, mua sắm, cấp phát và kiểm soát văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản công ty.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự tổng hợp.
- Am hiểu Bộ luật Lao động, các quy định liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn – chủ động – linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet...), ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm nhân sự (MISA, Bravo,...).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (10-14tr)
- Phúc lợi: thưởng Lễ ,Tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch (từ > 500.000đ/lần, theo thâm niên sẽ cao hơn)
- Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
Thời gian làm việc
- T2 - T6 (7h45 - 16h30)
- T7 (7h45-12h)
- CN nghỉ
Địa điểm làm việc
- 81 Trần Trọng Cung, Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | 81 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hải Minh Logistics |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | 81 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 30/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 28 - 38 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh