Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:

  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi (nếu có) và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng..
  • Thực hiện và hỗ trợ công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
  • Quản lý các chi phí hành chính của Công ty. Là đầu mối mua sắm trang thiết bị, tài sản Công ty; Cung cấp văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… mua sắm vật tư cần thiết cho các phòng ban.
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan.
  •  

2. Công tác Nhân sự:

  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Nhân sự.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới, mô tả công việc, kế hoạch thử việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc, thực hiện quy trình quy định của CBNV.
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, data nhân sự (file cứng, file mềm).
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch du lịch-teambuiding, dã ngoại (nếu có).
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo theo chỉ đạo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi từ 22 - 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên những chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  • Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, BHXH
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề .

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9, nhà 10, ngõ 95 Chùa Bộc - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần AD.Tek
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9, nhà 10, ngõ 95 Chùa Bộc - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/12/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...