Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/10/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:

- Quản lý và lưu trữ văn thư, hồ sơ nhân sự theo đúng qui định.

- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ, vật dụng tại Văn phòng

- Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ.

- Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự

- Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp

- Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.

- Hỗ trợ tổ chức cá sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật, tất niên….

2. Công tác C&B:

- Tổng hợp công làm việc của người lao động hàng tháng để tính lương

- Xử lý, giải quyết vấn đề công, lương liên quan đến người lao động khi nghỉ việc;

- Thực hiện các công việc chính sách tiền lương; phúc lợi của người lao động theo đúng chính sách của Công ty,pháp luật quy định;

- Thực hiện tiêu chuẩn, chế độ thưởng; hoặc chế độ khác của người lao động trong Công ty (nếu có);

- Theo dõi, kiểm tra và quản lý số ngày nghỉ phép có hưởng lương hàng năm trong quá trình người lao động làm việc,…

- Xử lý các vấn đề, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng;

- Thực hiện các thủ tục, số liệu trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định và đối chiếu với CQ.BHXH hàng tháng; và với nội bộ P.TCKT; thực hiện thủ tục cấp sổ/chốt số BHXH, cấp thẻ BHYT;

- Thực hiện chế độ hưởng BHXH của người lao động ốm đau, thai sản, ... theo quy định; -

Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ liên quan công việc C&B: Công, lương, thưởng, hồ sơ BHXH, sổ BHXH - Tờ rời BHXH....

- Đề xuất giải pháp các vấn đề chính sách, phúc lợi, thường,… liên quan đến người lao động sao cho phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và luật pháp quy định.

3. Công tác nhân sự: - Quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng;

- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả)

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tram đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường.

- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí. - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật và sắp xêp các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.

- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.

- Lưu trữ thông tin các ứng tiền năng cho các vị trí công việc tương lai.

- Thủ tục tiếp đón, chào mừng nhân viên mới -

Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu nhân viên, quản lý hồ sơ nhân sự;

- Cập nhật đầy đủ thông tin nhân sự làm việc tại Công ty

- Hướng dẫn các thủ tục thôi việc và bàn giao, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ nhân sự, đăng ký MST TNCN

- Theo dõi và thực hiện chấm công, chấm phép

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan...

- Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trí nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN

- Biết sử dụng phần mềm

- Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối

- Nhiệt huyết, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong Công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cơ bản: Từ 10 - 15 triệu (theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)

- Thời gian làm việc : T2 - T6 hàng tuần

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.

- Chế độ xét tăng lương: 1 lần/ năm.

- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN … đầy đủ theo quy định.

- Sinh nhật, lễ tết, event, chế độ nghỉ dưỡng kết hợp Team Building.

- Du lịch tối thiểu 1 lần/ năm.

- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ lớn trong năm, thưởng hiệu quả cuối dự án và thưởng hoàn thành nhiệm vụ cuối năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6 và 7, Tòa nhà Friendship, Số 31 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng UNIK (UNIK DESIGN)
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6 và 7, Tòa nhà Friendship, Số 31 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...